1. Chính sách bảo hành

 1.1 Chính sách bảo hành chung

+ Tất cả sản phẩm Màn hình Android, Android Box, Camera 360 được cung cấp bởi Bravigo đều được bảo hành 2 năm, đổi mới 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, riêng đối với Cảm biến áp suất lốp được bảo hành lên đến 3 năm. Nếu sản phẩm có chính sách riêng thì sẽ áp dụng chính sách riêng đó.

+ Phạm vi bảo hành: Bảo hành toàn quốc tại tất cả Đại Lý chính hãng của Bravigo.

+ Xác nhận bảo hành: Chế độ bảo hành điện tử chính hãng được xác định ngay tại thời điểm Đại Lý thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử.

 

1.2 Chính sách bảo hành phụ kiện

+ Phụ kiện quà tặng kèm theo sản phẩm hoặc Đại Lý mua riêng sẽ được bảo hành cụ thể như sau:

+ Đối với mắt camera 360 độ: bảo hành/ đổi mới trong 2 năm

+ Đối với camera hành trình, camera lùi, thẻ nhớ: bảo hành/ đổi mới trong 1 năm

Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành không tính cho những ngày lễ, tết và chủ nhật.

 

1.3 Điều kiện bảo hành

– Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Sản phẩm không còn nguyên vẹn, đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
+ Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành, mã vạch, số series sản phẩm.
+ Sử dụng sản phẩm sai quy định, bị cháy, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, chập điện do đấu nối sai quy cách.
+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
+ Các phụ kiện tiêu hao.
+ Hết thời hạn bảo hành.
+ Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành

 

2. Chính sách đổi trả hàng hóa

2.1 Các trường hợp được đổi trả sản phẩm

–  Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành.

–  Sản phẩm khi giao hàng bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Đại Lý hoặc sản phẩm giao không đúng về chủng loại/ thông số kỹ thuật theo đơn đặt hàng được xác nhận: Đại Lý được đổi sản phẩm khác cùng loại.

–  Hàng mua trong vòng 07 ngày, Đại Lý có thể đổi sang mã sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

 

2.2 Điều kiện đổi trả hàng hóa

Sản phẩm chỉ được đổi trả theo quy định tại Mục 1 này chỉ được Bravigo thực hiện khi có đầy đủ các điều kiện sau:

–  Đầy đủ tem nhãn trên hộp và thiết bị hộp sản phẩm, chưa tháo seal.

–  Sản phẩm đổi trả phải đầy đủ phụ kiện và các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

–  Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất.

–  Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: phải đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

–  Đối với sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Đại Lý hoặc sản phẩm giao không đúng về chủng loại/ thông số kỹ thuật theo đơn đặt hàng được xác nhận:

* Đại Lý tác nghiệp về P. Kinh doanh Bravigo chậm nhất là 24 giờ kể từ thời điểm Bravigo giao hàng thành công. Trường hợp sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng thì phải thông báo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm Bravigo giao hàng thành công.

* Đại Lý cần chuẩn bị các chứng từ để đối chiếu khiếu nại như:

+ Video mở kiện hàng bên ngoài đến kiểm tra sản phẩm bên trong.

+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.

+ Tình trạng bên ngoài (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.

+ Tình trạng sản phẩm bên trong.

 

3. Quy trình xử lý bảo hành/ đổi trả

–  Khi có yêu cầu bảo hành/ đổi trả hàng hóa, Đại Lý tác nghiệp về P. Kinh Doanh Bravigo

–  P. Kinh doanh gọi cho Đại Lý xác minh yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu của Đại Lý.

–  Nếu thuộc các trường hợp bảo hành/ đổi trả sản phẩm, Bravigo yêu cầu Đại Lý gửi sản phẩm về Bravigo.

 

4. Thời hạn bảo hành/ đổi trả:

+ Trường hợp đổi trả theo chính sách bảo hành: Thời hạn thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành.

+ Đối với sản phẩm đổi trả do giao hàng bể, nát, hư hỏng không do lỗi Đại Lý hoặc sản phẩm giao không đúng về Chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận: Thời gian giao lại sản phẩm phù hợp là 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu của Đại Lý đối với địa điểm giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, đối với địa điểm giao hàng ở các tỉnh thành khác, thời gian tối đa 4 ngày làm việc.

 

Trong trường hợp Đại Lý có ý kiến đóng góp khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Đại Lý liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BRAVIGO

Địa chỉ: 45 Đường Số 3, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0816 888 228

Để lại một bình luận